Pages

Friday, April 7, 2017

Bắt cá suối mùa nước cạn - Bắt cá lóc suối,ốc đá suối,lươn,ếch,cua đồng



Sau môt tuần làm việc vất vả thì cuối tuần là lúc xả hơi của mỗi chúng ta. Đặc biệt được đến cảm nhân bầu không khí dân dã thôn quê miền Trung và thưởng thức món ăn dân dã nơi đây thât không còn gì bằng.

Miền Trung dân dã với cuộc sống thơ mộng nơi miền quê đất Viêt với không khí trong lành và con người thân thiện luôn thân thiện hiếu khách.

Khúc ruột miền Trung miền đất kết nối đôi đầu đất Việt hội tụ tinh hoa ẩm thực mọi miền đất nước.
Được về miền quê trong khung cảnh thiên nhiên thanh bình tung tăng trên những cánh đồng ngát hương lúa, thấp thoáng xa xa trên bầu trời trong xanh là những cánh cò. Cùng anh em dạo đồng bắt lươn, bắt cá trong khung cảnh thật hấp dẫn.
Lươn đồng, cá đồng từ xưa đã là món ăn dân dã cực ngon của người miền quê.
Đặc biệt là người miền Tây nơi miền sống nước cá rất nhiều.Ở nơi đó cá được chế biến thành những món ăn đặc sản làm nên thương hiệu của người miền Tây.
Còn ở miền Trung nơi ẩm thực đã được nâng lên một tầm cao mới với những món ăn nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn được cả thế giới biết đến.
Lươn đồng từ lâu đã được biết đến là thực phẩm dinh dưỡng cao nên được chế biến thành nhiều món ăn ngon hấp dẫn từ um, xào, nướng, rang me ... Nhưng với miền Trung quê tôi lươn đặc biệt được mang ra tách thịt nâu cháo.
Món cháo lươn được chế biến khá đơn giản nhưng mang đến vị thơm ngọt rất hấp dẫn.
Cách làm : Cháo lươn đồng

0 comments:

Post a Comment

 
Hotline: 0948 117 515